[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by
ATOMYMAXSITE 2.5
.: โรงเรียนท่าตะโกพิทยาคม รุ่น 2.5 :.
ยินดีต้อนรับคุณ
บุคคลทั่วไป
ค้นหา
“อนุทิน” แง้ม หากโควิดปลอดภัยพร้อมคลายล็อก ปัดมีปัญหาทีมพัฒนา “หมอชนะ”
(18 ม.ค. 2564, 14:05)
กสศ.ยก COVID Slide ในสหรัฐฯ หวั่น กระทบการเรียนรู้ เด็กไทยในระยะยาว
(18 ม.ค. 2564, 14:04)
"โอซิล" มาแล้ว แลนดิ้งตุรกี จ่อเปิดตัวซบเฟเนร์บาห์เช
(18 ม.ค. 2564, 14:00)
เผยมาตรฐานไฟส่องสว่างสนามฟุตบอลระดับ "ไทยลีก 2-3"
(18 ม.ค. 2564, 14:00)
ตัวเป็นๆ ! เจาะรายละเอียด LAMBORGHINI HURACAN STO
(18 ม.ค. 2564, 14:00)
ยอมแล้วจ้า หญิงแย้ นนทพร ใส่ชุดแหวกอกเดินช็อปปิ้งซุปเปอร์มาร์เก็ต (คลิป)
(18 ม.ค. 2564, 13:51)
โควิดพ่นพิษ "หาดใหญ่"ทรุด เป็นเมืองร้าง เศรษฐกิจพัง ไร้ นทท.
(18 ม.ค. 2564, 13:51)
ถ้าไม่พูดคิดถึง จะมีวิธีสื่อสารยังไงให้รู้ว่าคิดถึง
(18 ม.ค. 2564, 13:41)
โควิดทำตกงานกลับบ้านเกิด กระบะคู่ใจให้โชค ได้ 6 ล้านจากเลขทะเบียน
(18 ม.ค. 2564, 13:41)
ทบ.ไม่ล้มโครงการจัดซื้ออาวุธ 6 พันล้าน งบฯปี 65 แม้ถูกจี้ตัดช่วยโควิด
(18 ม.ค. 2564, 13:36)
ธีมหุ้น TECH มาแรงแซงทุกโค้ง บลจ.ชูลงทุนนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดปัง
(18 ม.ค. 2564, 13:31)
นักแบดอินโดฯ อุทิศแชมป์ไทยแลนด์ โอเพ่น แก่พี่ชายที่เพิ่งเสียชีวิต
(18 ม.ค. 2564, 13:30)
จดหมายเปิดผนึกองค์กรต้านคอร์รัปชัน ถึงอัยการสูงสุด ค้านตั้ง “เนตร-ปรเมศวร์”
(18 ม.ค. 2564, 13:28)
ย้อนคำหวาน ก็อต ถึงสุดที่รัก ริชชี่ ก่อนเปิดตัวรักจริง (หวังแต่ง)
(18 ม.ค. 2564, 13:21)
"เดอ บรอยน์" แอสซิสต์ครบ 100 ให้แมนฯ ซิตี้ เกมรัวพาเลซทำแต้มจี้แมนยูฯ
(18 ม.ค. 2564, 13:17)
ตำรวจเร่งขยายผล “อั๋น กีวี่” หลังถูกซัดทอดเป็นเอเย่นต์ค้า “เคนมผง”
(18 ม.ค. 2564, 13:15)
“โลกใบที่สอง” ซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง ส่ง "ยุ้ย-สมาร์ท-อินดี้" ดันเรตติ้งต่อ ใน EP.2
(18 ม.ค. 2564, 13:15)
ผญบ.ยิงอดีต ผช.ผญบ.ดับ หลังโดนจอบสับหัว เผยเป็นอริกันมานาน
(18 ม.ค. 2564, 13:09)
ไล่ยึดทรัพย์ ผู้เกี่ยวข้อง “อภิรักษ์ โกฎธิ” ซีอีโอ แชร์ Forex 3-D
(18 ม.ค. 2564, 13:04)
ไม่ได้มาแทนใคร "แกรนท์" ปัดจ่อคัมแบ็กเชลซีแทนที่ "แลมพาร์ด"
(18 ม.ค. 2564, 13:00)
เมนูหลัก
หน้าแรก
ที่ตั้งโรงเรียน
ประวัติโรงเรียน
อัตลักษณ์โรงเรียน
สารสนเทศโรงเรียน
ทำเนียบบุคลากร
ประมวลภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวสาร/ประชาสัมพันธ์
ผลงานทางวิชาการ
BLOG ความรู้
Video ที่น่าสนใจ
กระดานข่าว IT
ติดต่อ Webmaster
E-mail โรงเรียน
E-Office สพม.42
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
Administrator
ลิงค์โรงเรียน
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ]
|
[ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด
144
คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์
0
คน
ฝากข้อความ
Your Browser must support IFRAME to view this page correctly
ชื่อ :
ข้อความ
(ตัวแสดงอารมณ์)
แบบสอบถาม
เว็บโรงเรียนอยู่ในระดับใด
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
แย่มาก
ดูผลการ vote
พยากรณ์อากาศ
งานวิจัยการศึกษา
เรื่อง :
การพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอลโดยใช้แบบฝึกทักษะวอลเลย์บอล รายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 มัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม
เจ้าของผลงาน :
นริศ ประธรรมสาร
พุธ ที่ 29 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2554
เข้าชม : 19741 จำนวนการดาวน์โหลด : 436 ครั้ง
เฉลี่ย :
3
จาก
1
ครั้ง.
ยอดเยี่ยม
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
แย่
บทคัดย่อ :
การพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอลโดยใช้แบบฝึกทักษะวอลเลย์บอล รายวิชาวอลเลย์บอล 1 พ 41201 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม มีความมุ่งหมายของการวิจัย ดังนี้ 1) เพื่อพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอลรายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 โดยการใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2) เพื่อหาดัชนีประสิทธิผลของแบบฝึกทักษะกีฬาวอลเลย์บอล รายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 4 3) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างคะแนนก่อนเรียนและคะแนนหลังเรียนทักษะกีฬาวอลเลย์บอล รายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 โดยการใช้แบบฝึกทักษะของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 4) เพื่อศึกษาความพึงพอใจต่อการพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอลโดยการใช้แบบฝึกทักษะรายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 กลุ่มตัวอย่าง ที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2552 จำนวน 30 คน ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling)เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ 1) แผนการจัดการเรียนรู้ 2) แบบฝึกทักษะกีฬาวอลเลย์บอล 3) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เป็นแบบปรนัย ชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จำนวน 40 ข้อ 4) แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีต่อการพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอลโดยการใช้แบบฝึกทักษะ เป็นแบบมาตราส่วน ประมาณค่า 5 ระดับ (Rating Scale) จำนวน 20 ข้อ
ผลการวิจัย ปรากฏ ดังนี้
1. ประสิทธิภาพของการพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอล โดยการใช้แบบฝึกทักษะ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีประสิทธิภาพเท่ากับ 82.06/ 81.08
2. ดัชนีประสิทธิผลของแบบฝึกทักษะกีฬาวอลเลย์บอล มีค่าเท่ากับ 0.6159 แสดงว่านักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีความก้าวหน้าทางการเรียน ร้อยละ 61.59
3. การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียน ทักษะกีฬาวอลเลย์บอล รายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 โดยการใช้แบบฝึกทักษะ มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนสูงกว่าคะแนนก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
4. นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีความพึงพอใจต่อการพัฒนาทักษะกีฬาวอลเลย์บอล รายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201 โดยการใช้แบบฝึกทักษะ มีค่าเฉลี่ยรวมเท่ากับ 4.52 อยู่ในระดับมากที่สุด
โดยสรุปในภาพรวมแบบฝึกทักษะวอลเลย์บอล รายวิชา วอลเลย์บอล 1 พ 41201
งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด
รายงานการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนภาษาเพื่อการสื่อสารร่วมกับหนังสือเสริมประสบการณ์ภาษาอังกฤษ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ที่มีต่อทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
30/ต.ค./2563
รายงานการใช้แบบฝึกเสริมความรู้ไวยากรณ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) ชุด Basic English Grammar in Use สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
30/ต.ค./2563
รายงานผลการพัฒนาแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ โดยใช้ทฤษฎีสร้างความรู้ ด้วยตนเองและเทคนิคการสอนแบบ TGT เรื่อง เมทริกซ์ รายวิชาคณิตศาสตร์ เพิ่มเติม (ค32201) กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
21/ก.ย./2563
รายงานผลการพัฒนาชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์แบบสืบเสาะหาความรู้ 5E ที่มีต่อ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง หน่วยพื้นฐาน ของสิ่งมีชีวิตและการดำรงชีวิตของพืช รายวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน (ว21101) กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมั
21/ก.ย./2563
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับแบบใช้โครงงานเป็นฐาน ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา เรื่อง การออกแบบและเทคโนโลยี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
12/ส.ค./2563
โรงเรียนท่าตะโกพิทยาคม เลขที่ 140 หมู่ 13 ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ 60160
โทรศัพท์กลุ่มอำนวยการ 056-248561 สายตรงผู้อำนวยการ 056-248560 E-mail : thatakoschool@gmail.com
Develop From Atomy Maxsite by Thatako Resource Center 2013